Một buổi sáng tháng 7 năm 2014, trong lúc Công ty đang triển khai một loạt căn hộ dưới 1 tỷ, tôi nhận được cuộc điện thoại của chị:
KH: alo, em là Thu bán căn hộ 725 triệu à?
TV: vâng là em đây chị.
KH: Thu ơi, chị muốn mua căn hộ của em, nhưng mà chị chỉ có 100 triệu hiện tại thôi, hàng tháng Công ty em cho góp 7 triệu chị có thể góp được 10 triệu hoặc hơn
TV: ...
KH: Chị có thể mua Căn hộ của em được không?
Lúc đó thật sự mình rất ngỡ ngàng, vì mình đã gặp qua rất nhiều trường hợp khách hàng có cách nói như vậy, kết quả là hoặc mình bị leo cây hoặc bị chọc phá do khách hàng quá "rảnh". Nhưng, giọng nói của chị khách hàng này có một sự khách biệt, cách chị ấy nói như là quyết tâm và mong mỏi mua lắm. Chẳng kịp đắn đo lâu, mình buột miệng:
TV: Được chứ chị! Chị quyết tâm mua, em sẽ giúp chị mua được. Nhưng chị phải lên gặp em, em không tư vấn qua điện thoại được. Em hẹn chị ở ....
KH: Ok em, lát nữa chị đến.
Nhờ sự giúp đỡ của Anh Quản lý, mình và gia đình khách hàng bắt đầu tính các bài toán về tài chính của hai vợ chồng họ. Tiền hiện có, tiền gia đình hỗ trợ, tiền vay từ Ngân hàng, vay từ Tín dụng cá nhân.... Cuối cùng hai anh chị đó đã giao dịch thành công với mình qua 2 lần làm việc, và mua căn hộ đẹp hơn, giá cao hơn căn 725 triệu.
Hiện tại, gia đình chị ấy rất vui mừng và đang trông ngóng từng ngày để nhận bàn giao căn hộ. Đến thời điểm hiện tại câu chuyện này cũng gần một năm rồi.
Khách hàng - họ có những ước mơ, những khao khát riêng, đi cùng với ước mơ đó luôn là sự trăn trở của khó khăn, thử thách, tiền bạc, công việc, gia đình, sinh hoạt phí.... Nhưng nếu KH quyết tâm, và làm theo một kế hoạch chi tiết được hướng dẫn vẫn sẽ luôn thực hiện được.
Và điều mà một nhân viên tư vấn như mình học được là:
HÃY DÁM ƯỚC MƠ & CHIA SẺ ƯỚC MƠ. CHẮC CHẮN SẼ CÓ NGƯỜI GIÚP BẠN!
Căn hộ Sân bay Tân Sơn Nhất - giá rẻ nhất khu vực 1,1 tỷ/căn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét